Thứ Hai, 8 tháng 4, 2019

Hộp kiểm tra tiếp địa là gì?

Theo tiêu chuẩn chống sét và tiêu chuẩn xây dựng Việt Nam, một hệ thống tiếp địa khả dụng phải có điện trở suất đất không quá 10Ω. Điều này phải được đo đạc và kiểm chứng trước khi đưa hệ thống trên vào vận hành. Tuy nhiên, làm sao để kiểm tra và tính toán được thông số trên sau khi hệ thống.

Để tiện lợi trong việc tính toán hệ thống chống sét thì Hộp kiểm tra tiếp địa là một sự lựa chọn tốt nhất tại công ty Nam Quốc Thịnh.


Hệ thống chống sét hoạt động một thời gian dài? Làm sao để lên kế hoạch bổ sung hoặc thay mới khi các  Để đơn giản hóa bài toán trên, người ta nghĩ ra một biện pháp, đó là sau khi liên kết các cọc lại với nhau, một phần dây hoặc băng đồng tiếp địa.

Hộp kiểm tra tiếp địa được cung cấp tại công ty Nam Quốc Thịnh với những chiếc hộp bên trong có gắn sẵn những bằng đồng là những mảng đồng dày hơn nên sẽ cho kết nối kết quả chính xác.


Bạn có thể hoàn toàn cố định loại hộp nối này vào tường sau đó nối dây tiếp địa vào băng đồng bên trong hộp. Như vậy giúp cho quá trình thi công dễ dàng và hiệu quả.

Hộp kiểm trả tiếp địa của Nam Quốc Thịnh có lớp đồng dày, chắc chắn nên đảm bảo tuổi thọ lâu dài và thể hiện thông số chính xác nhất. Ngoài ra, sản phẩm của chúng tôi cũng trang bị khóa chắc chắn và chìa chuyên dụng đi kem.


Quý cách sản xuất của hộp kiểm tra tiếp địa Nam Quốc Thịnh thường là 210x160x100. Ngoài ra, tại Nam Quốc Thịnh chúng tôi nhận cung cấp những quy cách kích thước khác nhau theo yêu cầu thiết kế từ quý khách hàng.

CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ ĐIỆN NAM QUỐC THỊNH

Địa chỉ: E11/261 Ấp 6, Xã Tân Nhựt, Huyện Bình Chánh, Tp. HCM
 VPGD: 151/5 Phạm Văn Chiêu, P14, Gò Vấp, Tp. Hồ Chí Minh
Kho hàng: 448/53 Phan Huy Ích, Phường 12, Quận Gò Vấp, Tp. Hồ Chí Minh
   Hotline : 0919 226 994 (Zalo) - 0938 522 732 (Viber)
Phòng kinh doanh : 0968.724.639 - 0968.914.086
Email: namquocthinh@gmail.com
kinhdoanhnamquocthinh@gmail.com
sales.namquocthinh@gmail.com



Bài đăng Mới hơn Bài đăng Cũ hơn

    Share This

0 nhận xét:

Đăng nhận xét