Thứ Ba, 7 tháng 5, 2019

Ống thép luồn dây điện EMT Nam Quốc Thịnh

Công ty Nam Quốc Thịnh chuyên cung cấp các loại vật tư cơ điện M&E đạt tiêu chuẩn Mỹ với chất lượng cùng với giá thành tốt nhất hiện nay. Chuyên cung cấp cho nhiều công trình lớn tại TPHCM như nhà máy, trung tâm thương mại, trường học bệnh viện lớn. Cũng như cung cấp cho các tỉnh trong và ngoài nước.




Ống thép luồn dây điện trơn EMT là loại ống thép luồn dây điện được sử dụng phổ biến nhất hiện nay với khả năng bảo vệ điện tốt nhất cùng với giá thành rẻ.

Ống thép trơn EMT là loại ống với đặc tính nhỏ và nhẹ chuyên lắp đặt trong hệ treo ống luồn dây điện và còn có thể lắp đặt nổi trần và tường nhà tốt nhất.


Ống thép luồn dây điện trơn EMT có kích thước từ 1/2″ – 4″. Trong đó Ong Thep Tron 3/4 inch là sản phẩm phù hợp với hệ thống điện nhỏ với đường kính trong là 23mm. 



Tại sao gọi là ống thép trơn EMT? Bởi vì Ống thép EMT được cấu tạo 2 đầu trơn tru giúp dễ dàng luồn dây điện vào ống mà không bị trầy xước dây điện. Có thể dễ dàng kết nối với các phụ kiện của Ống thép trơn EMT bằng vít định vị mà không cần xoay ống.

Phụ kiện đi kèm với Ống thép luồn dây điện trơn EMT cũng rất đa dạng và sản xuất phù hợp với Ống thép

Ống thép trơn EMT được ứng dụng và sử dụng nhiều hơn Ống thép ren IMC.

Và Ống thép luồn dây điện ren IMC được phân phối tại công ty Nam Quốc Thịnh với chất lượng và giá thành tốt nhất. Được nhiều kỹ sư điện và khách hàng tin tưởng sử dụng. Ống thép luồn dây điện được chứng nhận UL797 Hoa Kì ANSI C 80.3. Được kiểm định đo lường chất lượng test report tại trung tâm QUATEST 3.

Ống thép Nam Quốc Thịnh được sử dụng trong nhiều công trình lớn như: nhà máy : Cocacola, Crown, JABIL,.. Các Trung tâm thương mai như : Union Square, Sư Vạn Hạnh, H&M, các hệ thống rạp chiếu phim CGV,…

Liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ tư vấn một cách tốt nhất
Hotline: 0919 226 994 Mr Nam
Website: www.namquocthinh.com
Email: namquocthinh@gmail.com

Bài đăng Mới hơn Bài đăng Cũ hơn

    Share This

0 nhận xét:

Đăng nhận xét