Thứ Ba, 9 tháng 4, 2019

Phụ kiện Đầu Bịt Ống Ruột Gà Lõi Thép

Đầu bịt ống ruột gà lõi thép là một trong những thiết bị phụ kiện được sử dụng cho các loại ống thép luồn dây điện mềm bọc nhựa, Phụ kiện thường được kèm theo trong các loại đầu nối ống ruột gà.

Đây là thiết bị không thể thiếu trong quá trình lắp đặt ống ruột gà vào box cố định đầu nối và bảo vệ dây điện không bị xước.

Phụ kiện Đầu Bịt Ống Ruột Gà Lõi Thép

Tạo nên một hệ thống ống luồn dây điện hoàn thiện và đạt chất lượng cao thì tất nhiên bạn cần một loại ống ruột gà lõi thép chất lượng cao giúp phòng chống các loại côn trùng, động vật gặm nhấm cắn phá dây điện, dây cáp mạng.

Ống thép mềm bọc nhựa có khả năng thích nghi tốt trong nhiều điều kiện môi trường và nhiệt độ, có thể lắp đặt cho nhiều vị trí khác nhau. 

Để làm được điều đó, các loại phụ kiện đầu nối ống ruột gà là một trong những thiết bị có thể hỗ trợ đắc lực trong việc kết nối và xây dựng hệ thống điện một cách hiệu quả và an toàn nhất.

Phụ kiện Đầu Bịt Ống Ruột Gà Lõi Thép



Đầu bịt ống ruột gà là thiết bị không chỉ quan trọng đối với ống ruột gà mà còn trong các loại phụ kiện đầu nối.

Đầu bịt giúp ngăn chặn các mạt sắc có thể gây ảnh hưởng, tác động đến dây điện, dây cáp mạng khi kéo, luồn vào bên trong ống ruột gà lõi thép bọc nhựa.

Đầu bịt còn giúp cố định đầu nối ống ruột gà khi kết nối vào các loại động cơ máy móc một cách tốt nhất hiệu quả cao

Sản phẩm giúp bảo vệ người thi công ống ruột gà lõi thép bọc nhựa luồn dây điện cho công trình giúp không bị các vết cắt bằng thép có thể làm ảnh hưởng trong quá trình lắp đặt.

Đầu bịt ống ruột gà được làm từ vật liệu hợp kim nhôm Aluminium Alloy và được xử lý sơn tĩnh điện nên có độ sáng bóng đẹp mắt và trơn láng, an toàn khi tiếp xúc.

Có thể chịu được va đập mạnh, chống ăn mòn thời gian sử dụng lâu dài.

Phụ kiện ống ruột gà lõi thép đang được cung cấp tại công ty TNHH thiết bị điện Nam Quốc Thịnh với giá thành cạnh tranh và chất lượng cao.

Liên hệ với chúng tôi để nhận được tư vấn báo giá
Hotline: 0919 226 994 Mr Nam
Website: www.namquocthinh.com
Email: namquocthinh@gmail.com



Bài đăng Mới hơn Bài đăng Cũ hơn

    Share This

0 nhận xét:

Đăng nhận xét