Thứ Bảy, 11 tháng 5, 2019

Nhà cung cấp ống xoắn nhựa HDPE chất lượng cao giá rẻ

Ống xoắn HDPE sử dụng trong luồn dây điện hay còn được gọi là ống xoắn màu da cam bởi ống có màu đặc trưng là màu da cam thường được cuộn thành cuộn tròn lớn lớn, đường kính của ống dao động từ 25 đến 1000 mm, độ dày của ống cũng thay đổi theo đường kính của ống tùy loại, theo đó mà chúng có giá thành khác nhau.



Đặc tính chung của các sản phẩm ống xoắn HDPE là khả năng chịu lực, chịu nén tốt, chống va đập, chống cháy, khả năng chịu nhiệt tốt và đặc biệt thân thiện với môi trường, không bị oxy hóa, không tác dụng với các chất hóa học…

Ứng dụng của ống xoắn HDPE

Nhờ các đặc tính trên ống xoắn HDPE được ứng dụng rộng rãi với nhiều mục đích khác nhau tại các công trình hiện nay. 

Nhờ khả năng chịu lực, chịu nén cao ống thường được sử dụng làm ống luồn cáp ngầm, cáp tín hiệu, thi công, lắp đặt nhanh, dễ dàng trên cả các địa hình phức tạp nhờ khả năng uống cong cực tốt, tiết kiệm nhân công và thời gian.

Ống xoắn HDPE có bề mặt trong nhẵn, độ nhám thủy lực nhỏ ít gây tổn thất lưu lượng lượng nước, và nhẹ hơn ống bê tông rất nhiều do đó chúng thường được sử dụng trong việc lắp đặt các đường ống thoát được đơn giản cho một số địa hình nhất định.


Trong quá trình thi công cần lưu ý một số vấn đề sau:

Duỗi ống bằng cách lăn cuộn ống dọc theo rãnh, không kéo để ống không bị xoắn.
Khi đổ cát lấp ống, không nên đổ trực tiếp nên thân ống mà phải lấp đất cát và gối đỡ.
Kiểm tra xem trong ống có vật la, ống có bị cong hay không và tiến hành luồn dây dọc theo chiều dài đoạn ống.

Ống nhựa xoắn HDPE hiện nay đang được sản xuất và phân phối tại công ty TNHH thiết bị điện Nam Quốc Thịnh với giá thành và chất lượng tốt nhất hiện nay.

Hotline: 0919 226 994 Mr Nam
Website: www.namquocthinh.com
Email: namquocthinh@gmail.com Bài đăng Mới hơn Bài đăng Cũ hơn

    Share This

0 nhận xét:

Đăng nhận xét