Thứ Hai, 6 tháng 5, 2019

Ống thép luồn dây điện Nam Quốc Thịnh

Sản phẩm giúp bảo vệ dây dẫn điện khỏi các tác động từ bên ngoài và sự cắn phá của động vật, có thể chịu lực nén cao, không bị nén vỡ, chịu được lực va đập mạnh, chống ăn mòn, chống nhiễu điện từ...

Đặc biệt, ống thép luồn dây điện được chế tạo từ thép cacbon có khả năng chống cháy lan, chịu nhiệt độ cao trong nhiều giờ liền, không sinh ra khói độc khi có hỏa hoạn nhằm hạn chế lớn về thiệt hại con người và tài sản..




Tuy nhiên tại Việt Nam, việc lựa chọn chủng loại ống thép luồn dây điện đáp ứng đúng yêu cầu kỹ thuật với chi phí hợp lý là bài toán không dễ đối với các kỹ sư thiết kế hệ thống cơ điện. 

Nguyên nhân chính là do ngành công nghiệp cơ khí phụ trợ tại Việt Nam chưa phát triển. Các sản phẩm vật tư cơ điện có nguồn gốc xuất xứ không rõ ràng, dẫn đến khó khăn trong việc tìm kiếm nguồn hàng đúng tiêu chuẩn chất lượng


Đạt tiêu chuẩn quản lý chất lượng ISO 9001:2015

Ống thép luồn dây điện có quy trình sản xuất nghiêm ngặt từ khâu nguyên liệu tới thành phẩm theo hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2015 và đảm bảo chất lượng theo tiêu chuẩn NEC (Tiêu chuẩn điện Mỹ - National Electrical Code). 
Sản phẩm đáp ứng đầy đủ các yêu cầu chất lượng của sản phẩm, phù hợp các công trình dân dụng, chung cư...

Nguyên liệu sản xuất đạt tiêu chuẩn cao

Ống thép luồn dây điện là một trong những vật tư cơ điện được sử dụng nhiều trong các dự án nhà máy nhiệt điện, nhà xưởng... nên việc nhúng nóng kẽm sẽ giúp sản phẩm đảm bảo độ dày để chịu tác động của nhiệt độ cao, các điều kiện môi trường như độ ẩm, sự ăn mòn, giảm nhiễu điện từ... (với độ dày lớp mạ kẽm 20 micron). Ngoài ra, bên ngoài ống còn được phủ một lớp mạ polyme chống ăn mòn và gỉ sét đảm bảo ống thép sử dụng được với độ bền hơn 20 năm.

Ống thép luồn dây điện thương hiệu sản xuất dựa trên dây chuyền hiện đại của Đài Loan, với nguyên liệu được cung cấp từ tôn cuộn của nhà máy Tôn Hoa Sen tiêu chuẩn Nhật Bản JIS G3322.

Ống thép luồn dây điện hiện đang được sản xuất và cung cấp tại công ty TNHH thiết bị điện Nam Quốc Thịnh.

Hotline: 0919 226 994 Mr Nam
Website: www.namquocthinh.com
Email: namquocthinh@gmail.com Bài đăng Mới hơn Bài đăng Cũ hơn

    Share This

0 nhận xét:

Đăng nhận xét