Thứ Tư, 22 tháng 5, 2019

Hộp thép âm tường chất lượng giá tốt tại Nam Quốc Thịnh

Hộp thép âm tường - Thiết bị trung gian đấu nối dây điện đạt chất lượng cao giá thành hợp lý ưu đãi nhất hiện nay đang được sản xuất và cung cấp tại công ty TNHH thiết bị điện Nam Quốc Thịnh.

Hộp thép âm tường giúp bảo vệ hệ thống điện chống cháy nổ, chịu áp lực cao vì vậy có thể lắp đặt vào tường tốt nhất với khả năng chịu được áp lực cao.






Hộp thép âm tường được làm bằng Thép mạ kẽm sơn tĩnh điện hoặc thép nhúng nóng với các bề mặt được tráng kẽm một cách tốt nhất để phòng chống quá trình oxi hóa

Hộp thép âm tường là một sản phẩm chuyên lắp đặt cùng với Ống thép luồn dây điện, ống ruột gà thép chuyên lắp đặt âm tường kết nối làm hộp công tắc điện hiệu quả cho các nhà xưởng thi công, sản xuất.

Nam Quốc Thịnh cung cấp các loại hộp thép âm tường khác nhau, chẳng hạn như Hộp thép âm tường vuông, Hộp thép âm tường chữ nhật, Hộp thép bát giác âm tường, các loại hộp thép âm tường đục lỗ, không đục lỗ và Hộp thép âm tường không đáy,... Tạo điều kiện lắp đặt dễ dàng khi thi công cơ điện với nhiều biến thể khác nhau.

Hộp thép âm tường cho hiệu suất sử dụng cao với khả năng lắp đặt nhanh chóng, bảo vệ hệ thống điện, phòng chống cháy nổ và bảo vệ điện rất hiệu quả.





Sản phẩm được sản xuất với nhiều kích thước và hình dạng đa dạng phù hợp lắp đặt cho hệ thống ống thép luồn dây điện và ống ruột gà lõi thép bọc nhựa PVC. Tại Nam Quốc Thịnh bạn sẽ lựa chọn được các sản phẩm vật tư cơ điện M&E tốt nhất cho công trình của mình.

Liên hệ với chúng tôi để nhận được hỗ trợ và tư vấn một cách tốt nhất. 
Hotline: 0919 226 994 Mr Nam
Website: www.namquocthinh.com
Email: namquocthinh@gmail.com





Bài đăng Mới hơn Bài đăng Cũ hơn

    Share This

0 nhận xét:

Đăng nhận xét