Thứ Ba, 14 tháng 5, 2019

Hướng dẫn lắp đặt cọc tiếp địa chống sét

Cọc tiếp địa được làm từ kim loại đồng hoặc thép mạ đồng nên có tính dẫn điện, truyền điện cũng như thu hút các loại điện tích.

Chính vì vậy, khi cọc bị đóng sai cách ở các khu dân cư thì rất dễ gây ra các vụ tai nạn như giật điện, cháy nổ, gây nguy hiểm đến tính mạng người dân.


Ngoài ra, hệ thống cọc tiếp địa có vai trò giống như nền móng nên thường được thi công đầu tiên với mỗi công trình, khi không đạt những tiêu chuẩn, dẫn đến chậm tiến độ thi công dự án và kéo theo việc cản trở giao thông ở quanh khu vực đó.




Một hệ thống cọc tiếp địa không chuẩn sẽ gây ra nhiều mối nguy hiểm. Vậy “Làm sao để có một hệ thống cọc tiếp địa được lắp đúng chuẩn?”

Trên thực tế nếu bạn muốn đóng cọc tiếp địa đúng cách và đạt hiệu quả tốt nhất quả không phải đơn giản. 

Xây dựng Cọc tiếp địa chống sét phải đáp ứng các tiêu chí sau:

Không làm ảnh hưởng đến các công trình ngầm hoặc cản trở sinh hoạt chung, để làm được điều này cần phải khảo sát thật kĩ lưỡng thực địa bạn muốn lắp đặt hệ thống cọc tiếp địa.

Toàn bộ hệ thống cọc tiếp địa phải được nằm gọn trong lòng đất, bao gồm toàn bộ số cọc tiếp địa cùng với các thiết bị kết nối chúng.

Khoảng cách giữa các cọc tiếp địa phải đạt tiêu chuẩn: khoảng cách giữa các cọc tiếp địa phải vào khoảng từ 1 đến 2 lần chiều dài của mỗi cọc đóng xuống đất (chiều dài cọc thông thường là 2.4~5.2m).

Nếu hệ thống cọc tiếp địa của bạn mà thỏa mãn đầy đủ cả 3 yêu cầu trên thì bạn đã sở hữu cho mình một hệ thống cọc tiếp địa đạt chuẩn và hiệu quả. 


Khi bạn xây dựng hệ thống tiếp địa không an toàn thì không sao cả hãy nhờ đến các kĩ sư của Nam Quốc Thịnh có thể tư vấn hỗ trợ bạn thi công.


Bạn có thể lựa chọn các loại sản phẩm chống tốt đang được cung cấp tại công ty Nam Quốc Thịnh với giá thành phù hợp nhất tại Địa chỉ: https://namquocthinh.com/san-pham/phu-kien-chong-set/coc-tiep-dia-chong-set/

Vui lòng liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ và tư vấn

Hotline: 0919 226 994 Mr Nam
Website: www.namquocthinh.com
Email: namquocthinh@gmail.com Bài đăng Mới hơn Bài đăng Cũ hơn

    Share This

0 nhận xét:

Đăng nhận xét