Thứ Ba, 7 tháng 5, 2019

Mua Ống thép luồn dây điện ren RSC ở đâu tại TPHCM?

Ống Thép RSC - Rigid steel conduit là loại Ống thép loại ren có đặc điểm giống với Ống thép ren IMC, tuy nhiên đây là ống có độ dày lớn hơn và kích thước của ống lớn nên phụ kiện dành cho ống thép phải sản xuất với kích theo tiêu chuẩn của ống thép ren RSC.





Sản phẩm chuyên dùng trong các nhà máy công nghiệp nặng, với khả năng chống được va đập, chịu áp lực và phòng chống cháy nổ.

Hiện tại, Ống thép luồn dây điện ren RSC đang được sản xuất và cung cấp tại công ty Nam Quốc Thịnh với chất lượng cùng giá thành tốt nhất hiện nay. Quý khách có nhu sử dụng ống thép ren RSC hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn một cách tốt nhất.

Tham khảo ống thép ren tại đây: https://namquocthinh.com/san-pham/ong-luon-day-dien-electrical-conduit/ong-thep-luon-day-dien-electrical-steel-conduit-473/

Đặc điểm của Ống thép luồn dây điện ren RSC

Ống thép luồn dây điện ren dày RSC có thể có lớp phủ kẽm chính ở bên ngoài và bên trong Ống thép luồn dây điện ren dày RSC. Bên ngoài Ống thép luồn dây điện ren dày RSC có 1 lớp phủ kẽm và 1 lớp plolyme bổ sung để bảo vệ chống ăn mòn .


Ống thép luồn dây điện ren dày RSC có sẵn trong các kích thước thương mại từ 1/2 đến 6 inch, và độ dài 10 ft và 20 ft. 

Ống thép luồn dây điện RSC ren cả hai đầu, với một khớp nối được áp dụng cho một đầu và một bộ bảo vệ ren được mã hóa màu bằng chụp bảo vệ . 

Các chụp bảo vệ ren được mã hóa màu được quy định bởi ngành công nghiệp để biết kích thước sản phẩm và thương mại.

Các chụp bảo vệ ren cho các kích thước thương mại 1, 2, 3, 4, 5 và 6 inch là màu xanh mã hóa; Các chụp bảo vệ ren cho các kích thước thương mại 1/2, 1 1/2, 2 1/2 và 3 1/2 inch là màu đen; và Các chụp bảo vệ ren cho các kích thước thương mại 3/4 và 1 1/4 inch là màu đỏ.




Mua ống thép luồn dây điện ren dày RSC ở đâu uy tín?

Ống thép luồn dây điện là sản phẩm chủ lực tại công ty Nam Quốc Thịnh với nhiều loại sản phẩm kèm theo các loại phụ kiện đa dạng phù hợp với hệ thống, góp phần lắp đặt một cách nhanh nhất hiện nay. 

Ngoài sản xuất ống thép chống cháy luồn dây điện, Nam Quốc Thịnh còn có những sản phẩm phục vụ cho hệ thống thi công cơ điện như: ống ruột gà lõi thép (flexbile conduit), ống ruột gà lõi thép bọc nhựa (PVC coated flexible conduit), ống ruột gà lõi thép chống thấm nước và dầu (liquid tight flexible conduit), các phụ kiện đầu nối, khớp nối dành cho ống ruột gà…

Liên hệ: 0919 226 994 Mr Nam
Website: www.namquocthinh.com
Email: namquocthinh@gmail.com


Bài đăng Mới hơn Bài đăng Cũ hơn

    Share This

0 nhận xét:

Đăng nhận xét