Thứ Hai, 6 tháng 5, 2019

Phụ kiện chia ngã ống thép - Hộp nối, Co Đúc chất lượng

Để hoàn thiện hệ thống ống luồn dây điện EMT thì ngoài thiết bị chính là ống thép ETM thì không thể thiếu các loại phụ kiện bổ trợ. Một trong các phụ kiện đó phải kể đến hộp nối chia ngã ổng thép luồn dây điện EMT.




Hộp chia ngã ống thép EMT là một dạng phụ kiện kết hợp với ống EMT trong việc chia ngã cho hệ thống ngã rẽ của dây điện. Không chỉ tạo ngã rẽ tốt cho hệ thống dây điện mà nó còn giúp cho việc đấu nối dây điện trở nên dễ dàng hơn.

Hộp nối chia ngã ống EMT gồm 5 loại: hộp nối 1 ngã, hộp nối 2 ngã thẳng, hộp nối 2 ngã vuông, hộp nối 3 ngã và hộp nối 4 ngã. Mỗi loại hộp chia ngã cho ra nhiều hướng nối ống thép trơn EMT tùy theo nhu cầu sử dụng của bạn nên chọn loại hộp nối chia ngã phù hợp.




Co đúc là một trong số nhiều phụ kiện của ống thép luồn dây điện EMT giúp kết nối ống thép luồn dây điện ở những khúc cua nối với ống thép khác nhau.

Co đúc được làm bằng vật được làm từ chất liệu hợp kim nhôm cao cấp và phần nắp là inox sáng, không gỉ sét theo thời gian, sản xuất trên tiêu chuẩn UL797 ANSI C80.3 và đạt chứng nhận Quatest 3.


Phụ kiện chia ngã ống thép luồn dây điện hiện đang được sản xuất và cung cấp tại công ty Nam Quốc Thịnh với chất lượng và giá thành tốt nhất hiện nay.

Vui lòng liên hệ với chúng tôi để được nhận hỗ trợ và tư vấn tốt hơn.

Hotline: 0919 226 994 Mr Nam
Website: www.namquocthinh.com
Email: namquocthinh@gmail.com Bài đăng Mới hơn Bài đăng Cũ hơn

    Share This

0 nhận xét:

Đăng nhận xét