Thứ Năm, 4 tháng 4, 2019

Ống Thép Luồn Dây Điện EMT Nam Quốc Thịnh

Các loại ống thép luồn dây điện thương hiệu Nam Quốc Thịnh với chất lượng tương đương với các loại ống nhập khẩu nhưng lại có ưu thế vượt trội về số lượng hàng hóa, phụ kiện đồng bộ và hơn hết là giá thành lại rất phải chăng, minh bạch. Ống luồn dây điện nội địa chắc hẳn là sự lựa chọn ưu tiên khi đưa ra quyết định. 



Ống thép luồn dây điện thương hiệu Nam Quốc Thịnh hiện có 2 loại đó là ống luồn dây điện EMTống luồn dây điện IMC. Trong đó, ống thép luồn dây điện EMT được các kĩ sư cơ điện lựa chọn sử dụng nhiều nhất đặc biệt khi thi công các khu biệt thự, công trình cao ốc, nhà xưởng.

Trước tiên, cùng Nam Quốc Thịnh định nghĩa về ống thép luồn dây điện EMT

Ống thép luồn dây điện EMT có tên tiếng Anh đầy đủ là Electrical Metallic Tubing. Đây là loại ống luồn dây điện trơn bằng thép, không ren răng được vì thành ống mỏng. Bên ngoài ống được mạ kẽm để bảo vệ chống ăn mòn và bên trong có lớp phủ hữu cơ để chống ăn mòn. Ống thép luồn dây điện EMT được lắp đặt bằng cách sử dụng các loại khớp nối và đầu nối dạng vít định vị.

Ống thép trơn được sản xuất tại Nam Quốc Thịnh đạt tiêu chuẩn UL797, ANSI C80.3 USA với kích thước được sản xuất từ 1/2 inch - 2 inch. Cùng với các loại phụ kiện ống thép luồn dây điện trơn EMT rất đa dạng.

Ống thép luồn dây điện trơn EMT tại Nam Quốc Thịnh được chứng nhận chất lượng QUATEST 3 tại trung tâm đo lường chất lượng, được test report thích hợp cho các công trình công nghiệp.

Ống thép trơn EMT được sử dụng cho các công trình công nghiệp công nghiệp, nhà máy, nhà xưởng, trung tâm thường mại giúp bảo vệ hệ thống điện một cách tốt nhất hiện nay 


CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ ĐIỆN NAM QUỐC THỊNH

Địa chỉ: E11/261 Ấp 6, Xã Tân Nhựt, Huyện Bình Chánh, Tp. HCM
 VPGD: 151/5 Phạm Văn Chiêu, P14, Gò Vấp, Tp. Hồ Chí Minh
Kho hàng: 448/53 Phan Huy Ích, Phường 12, Quận Gò Vấp, Tp. Hồ Chí Minh
   Hotline : 0919 226 994 (Zalo) - 0938 522 732 (Viber)
Phòng kinh doanh : 0968.724.639 - 0968.914.086
Email: namquocthinh@gmail.com



Bài đăng Mới hơn Bài đăng Cũ hơn

    Share This

0 nhận xét:

Đăng nhận xét